Goldseason Nguyễn Tuân nóng lên nhờ giao thông tăng cấp

Hạ tầng giao thông có ảnh hưởng rất to đến thị trường BĐS. Minh chứng rõ nét nhất có thể thấy đó là Dự án Goldseason.

Hạ tầng giao thông đồng bộ, văn minh

upgrade đường Nguyễn Huy Tưởng với kinh phí lên đến 2000 tỷ đồng

nâng cấp đường Vũ Trọng Phụng với 850m kéo dài từ đường Nguyễn Trãi đến nút giao Ngụy Như Kom Tum được triển khai với mức đầu tư 343 tỷ đồng.

Theo quỹ chuyển dịch về phía Tây Hà Nội, UBND TP Hà Nội sẽ có 3 dự án upgrade các đoạn đường quận Thanh Xuân.

Tuyến đường Nguyễn Tuân sẽ được mở rông thêm 1,1 km từ đường Lê Văn Lương tới Nguyễn Trãi


đặc biệt nhất, các dự án tại khu vực Thanh Xuân nói chung và GoldSeason được hưởng lợi từ tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông, dự kiến cuối năm 2016 sẽ xong đem lại sự tăng thêm đáng kể giá trị bất động sản.



vị trí chiến lược của GoldSeason

Với hạ tầng giao thông được tăng cấp như trên, goldseason lại càng trở nên nóng hơn trên thị trường. bởi khách hàng khi tìm mua nhà rất tâm huyết tới địa điểm và giao thông đi lại.

Chung cư GoldSeason Tọa lạc ở tâm điểm quận Thanh Xuân, 1 trong 4 quận nội thành. Nơi đây là trung tâm thành phố thứ 2 của Hà Nội với các dịch vụ và cơ sở vật chất được đầu tư bậc nhất hiện thời.

Xem Thêm thông tin dự án:





Mang lại một hệ thống giá trị hoàn chỉnh cho dự án, toàn bộ những lợi ích và tiện ích tốt nhất khu vực chỉ Tọa lạc trong bán kính 1,6km khiến goldseason trở thành sự lựa chọn đúng đầu cho cuộc sống thịnh trị.

Gần các bệnh viện lớn: bệnh viện Việt Pháp, nhi TW, viện nội tiết TW..

Gần các trường học: Amsterdam, ĐH KHXH&NV, ĐH Hà Nội…

Gần các TTTM: Big C, KeangNam, Royal City…

Với những kiến trúc sư người Mỹ, mọi sáng kiến đều đặt giá trị của con người làm trung tâm. Cũng do thế nhưng mà GoldSeason không chỉ có kiến tạo tuyệt hảo ở hiệ tượng khác biệt nhưng còn là công trình hài hòa với thiên nhiên và môi trường. Ban công rộng, logia được bố trí hợp lý, căn hộ có nhiều cửa sổ và tường bằng kính, tất cả các căn hộ đều đón ánh sáng và gió tự nhiên. Trục hành lang rộng và bài trí thông minh giúp thông khí liên tục lưu thông bên trong tòa nhà. Ngập tràn trong bầu khí trời tươi mát chính là không gian sống hoàn hảo dành cho người dân văn minh.

Dự án Nằm ngay tâm điểm quận Thanh Xuân – một trong 4 quận nội thành phát triển nhanh nhất về hạ tầng, giao thông và hệ thống giáo dục, đảm bảo người dân GoldSeason sẽ có điều kiện thuận lợi tiếp cận và lựa chọn hệ thống các trường học từ mầm non đến phổ thông trung học cho con em.
Bên cạnh đó, các lợi ích nội khu như: Công viên Manhattan, quảng trường lễ hội, vườn đoàn tụ BBQ, bể bơi 4 mùa, sky bar, trường học chất lượng cao, bệnh viện, siêu thị… sẽ thỏa mãn nhu cầu của mọi người dân.

Cùng với lợi thế về địa điểm, địa điểm goldseason thu hút nhiều khách hàng còn bởi vì thi công độc đáo, dịch vụ thông minh và giá bán có lí. Đây thực sự là tổ hợp sống hoàn hảo nhất dành cho những người dân thủ đô tương lai.