Hãy G+ và Chia Sẻ Bài Viết Để Nâng Tầm Chất Nhé Các Bạn
Trang 9 của 130 Đầu tiênĐầu tiên ... 78910111959109 ... CuốiCuối
Kết quả 81 đến 90 của 1294
  1. #81
    Junior Member
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    3
    bàn thắng 65m của Becks
    http://vnexpress.net/GL/The-thao/Chan-dung/2008/05/3BA02A47/

  2. #82
    Silver member
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    7
    Becks có phá được kỉ lục khoác áo ĐT Anh của Shilton không

    Becks sẽ phá kỉ lục khoác áo ĐT Anh
    Đó chính là phát biểu của cựu thủ thành nổi tiếng của những chú Tam sư Peter Shilton, khi ông cho rằng Beckham trong tương lai sẽ phá vỡ kỉ lục 125 lần khoác áo ĐT Anh của ông

    Sự nghiệp thi đấu quốc tế của Becks đã gặp rất nhiều khó khăn khi anh chuyển đến thi đấu cho Real Madrid rồi La Galaxy, bởi cùng thời điểm đó ĐT Anh dưới thời Steve McClaren thì Beck coi như đổ bỏ.

    Nhưng với khao khát được đóng góp cho quốc gia, những cố gắng của cựu tiền vệ của MU đã được HLV mới của ĐT Anh - Fabio Capello ghi nhận. Vị HLV người Italia đã trao cơ hội cho anh được tiếp tục khoác lên mình chiếc áo Tam sư trong những trận đấu gần đây của ĐT Anh. Và chính Capello đã giúp Becks hoàn thành tâm nguyện 100 lần khoác áo ĐT trong trận giao hữu với ĐT Pháp vào ngày 26/3/2008.

    Ngày hôm qua, với việc được ra quân trong thành phần ĐT Anh tham gia trận giao hữu với ĐT Mỹ tại sân Wembley ( Anh thắng 2-0 với bàn thắng được ghi do công của đội trưởng Terry và Gerrard), Bckham đã có 101 lần khoác áo ĐT Anh. Chính vì thế, cựu thủ môn nổi tiếng của sứ sở sương mù Peter Shilton tin tưởng rằng trong tương lai Becks sẽ thay thế ông để trở thành cầu thủ nhiều lần khoác áo ĐT Anh nhất (125 lần).

    “Tôi tin chắc rằng Beckham sẽ phá kỉ lục khoác áo ĐT của chính tôi. Tôi thực sự khâm phục bản lĩnh của anh ấy, bởi dường như mỗi lần gặp khó khăn trong sự nghiệp là anh ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”, Shilton phát biểu.

    Nếu cứ tiếp tục chơi bóng với phong độ như hiện nay, Becks sẽ có thể được dự World Cup 2010. Và nếu điều đó xảy ra thì con số 125 lần khoác áo ĐT của tôi sẽ không là gì với anh ấy, và khi đó tôi sẽ lấy làm hân hạnh được chúc mừng anh ấy đã phá vỡ kỉ lục mà bấy lâu nay tôi nắm giữ”, thủ môn huyền thoại của ĐT Anh phát biểu.

    Rõ ràng là những lời phát biểu của Shilton là hoàn toàn có cơ sở, bởi phong độ hiện nay của Becks là rất tốt. Anh vừa mới ghi được một bàn thắng để đời tại giải nhà nghề Mỹ cho La Galaxy khi ghi bàn từ cự ly 65m. Nó càng làm mở rộng cơ hội cho tiền vệ tài hoa tiếp tục góp mặt trong thành phần ĐT Anh dưới thời Capello trong những trận đấu giao hữu sắp tới, các trận đấu tại VL World 2010 và xa hơn nữa là World Cup 2010, cho dù Becks đã ở những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp thi đấu khi năm nay anh đã 33 tuổi.

  3. #83
    Silver member
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    7
    Bec ngắm gái mà cũng có tội à>>>> thế hóa ra ko phải đàn ông à

  4. #84
    Silver member
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    7
    Mình nghĩ là Becks sẽ thi đấu cho Anh hơn 24 trận nữa để phá kỉ lục của Shilton trong cuộc đời cầu thủ của mình. Một tuyển thủ Becks thì 24 trận nữa không phải khó. Nhớ lại bàn thắng gần đây Becks ghi cho LA Galaxy từ hơn 60m...quá chuẩn.

  5. #85
    Silver member
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    7
    Hy vọng Becks sẽ phá kỷ lục khoác áo ĐT Anh tại vòng chung kết WC2010

  6. #86
    Junior Member
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    2
    nhiều thông tin thế
    bạn xứng đáng đc thank đấy

  7. #87
    Junior Member
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    2
    Mặt gian phết )

  8. #88
    Junior Member
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    2
    beckham lại mới ghi thêm đc bàn thắng từ phần sân nhà đấy, seo như trận gặp Wimledon zậy

  9. #89
    Hôm qua lại chuyền bóng cho kon vẹo Terry ghi bàn

  10. #90
    Hôm qua dù cố gắng nhưng vẫn khá mờ nhạt Chỉ được mấy quả đá phạt thì còn tốt 1 tí

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •