Nhiều khi để phân biết khi nào cần phải thay màn hình, khi nào thay mặt kính iPhone 5C thật sự là không hề dễ dàng đối với người dùng iPhone 5C , nhiều khi chính cả những kỹ thuật viên sửa sang điện thoại tay nghề kém ít kinh nghiệm cũng không thể phân biệt được chứ chưa nói gì đến người dùng thường nhật.Để giúp khách hàng phân biệt khi nào cần thay màn hình thay màn hình hay thay mặt kính iPhone 5C, đội kỹ thuật phần cứng cùng tổ phát triển nội dung của Maxmobile sẽ viết bài này chia sẻ cách phân biệt để khách hàng đỡ bị báo sai khi đi sửa điện thoại tránh tình trạng tiền mất tật mang không mong muốn.



Hình ảnh điện thoại Iphone 5C


Tại sao lại có sự phân biệt thay màn hình, thay mặt kính iPhone 5C như vậy
Để trả lời được câu hỏi này, trước tiên bạn cần tìm hiểu về cấu tạo của màn hình iPhone 5c. Không giống với màn hình của iPhone 4, 4S. Từ đời iPhone 5 trở đi, màn hình máy luôn được cấu tạo từ 2 bộ phận chính:- Mặt kính iPhone 5C: Đây là bộ phận nằm ở phía ngoài cùng của màn hình máy, có chức năng bảo vệ màn cảm ứng và màn LCD bên trong khỏi bụi bẩn và những va đập bên ngoài tác động vào.- Màn hình cảm ứng: Lý do nói màn hình cảm ứng là do màn hình này được thiết kế từ màn cảm ứng và màn LCD được tích hợp chung với nhau. bởi vậy bộ phần này vừa có chức năng giúp hiển thị hình ảnh, vừa có tác dụng giúp người dùng thực hiện các thao tác máy.cầu mong những thông tin trên mình mới san sớt sẽ giúp bạn biết cách phân biệt những lỗi mà iPhone 5C mình đang gặp phải, từ đó đưa ra những giải pháp tôn tạo hợp lý nhất. Tránh tình trạng bị lừa, tiền mất tật mang.nếu bạn đang có nhu cầu thay mặt kính iPhone 5C. Bạn có thể ghé qua địa chỉ của Maxmobile trọng điểm tu bổ và bảo hành điện thoại hàng đầu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên nhận thay mặt kính iPhone 5C chính hãng giá rẻ. tôn tạo mau chóng lấy ngay trong ngày.
Khi nào cần thay màn hình và cần thay mặt kính iphone 5C
Trường hợp 1: iPhone 5C rơi đất gây vỏ mặt kính : thay mặt kính thôi bạn nhé nếu iPhone 5C chỉ vỡ mặt kính và khi mỡ lên vẫn có thể thấy được màn hình bên trong sau lớp kính vở thì thay mặt kính sẽ hết.Trường hợp 2: iPhone 5C rơi đất gây vở mặt kính và mất nguồn: nhấn vào màn hình không lên, mở cách nào cũng không phúc đáp gì thì có thể hỏng màn hình lúc này thay màn hình, hỏng ic nguồn... nhiều nguyên cớ, nhưng thường ít gặp.Trường hợp 3: iPhone 5C liệt ,chạm cảm ứng: bức thay màn hình vì nó do lỗi màn hình cảm ứng không liên quan đến mặt kính bên ngoài.Trường hợp 4: iPhone 5C hiển thị sai, sọc,nhòe...: vẫn là lỗi của màn hình lúc này vẫn phải là thay cả màn hình .



Quy trình thay mặt kính iPhone 5C tại Maxmobile


Tại sao Maxmobile lại đưa ra chỉ dẫn phân biệt khi nào cần thay màn hình, thay mặt kính iphone 5C
Đó là vì trong quá trình nhận máy tu chỉnh từ khách hàng hoặc nhân viên tham mưu tạiMaxmobile luôn nhận được câu hỏi là :Máy anh chỉ bị nứt mặt kính mà sao đi hỏi chỗ kia nó nói phải thay nguyên bộ??Lúc trước a đi thay cái màn hình *** chỗ kia giá tới *** lận mà sao chỗ em thay rẻ quá vậy?Máy anh bị rớt nứt kính và hư cảm ứng nhưng lại được báo phải thay nguyên bộ màn hình mà sao chỗ em báo chỉ cần thay mặt kính iPhone 5C là được vậy?