khách du lịch đang đau đầu tìm kiếm địa điểm du lịch Bạc Liêu rất là đẹp cũng như quyến rũ thì hãy ngay đọc bài viết sau, rất chắc chắn cũng nên mang đến cho hành khách những kinh nghiệm hữu ích.

VƯỜN CHIM BẠC LIÊU



nằm cách TP Bạc Liêu 6 km theo phía biển thuộc xã Hiệp Thành, vườn chim Bạc Liêu chính là nơi giúp đỡ tổ của rất là nhiều loài chim nước, điển hình là các loài le le, cò, diệc, vạc, còng cọc, quắm đen… các loài chim thường tụ tập hàng loạt lên mùa mưa từ tháng 5 di chuyển tháng 10. đến tới cùng với vườn chim Bạc Liêu, lý thú nhất là đứng trên tháp canh cao bằng ngọn cây ngắm cảnh ở dưới.

>>> Tham khảo:

- nhà cổ vườn lan bình thủy

- cầu cần thơ về đêm

- khám phá vườn cò bằng lăng

CÁNH ĐỒNG đi lạiN GIÓ BẠC LIÊU

Từ thành phố Bạc Liêu theo chặng đường Cao Văn Lầu đến ghé qua phía biển, ở địa phận ấp Biển đông đảo A, xã Vĩnh Trạch khá đông là Nhà máy điện gió rất là mới lạ được hoàn thành đầu năm nay. khoảng nằm cách từ trung tâm thành phố đi lại nhà máy khoảng gần 20km, thế nhưng từ nằm cách xa cả chục cây lượng, khách tham quan bao gồm thể trông thấy các trụ turbine lắp cánh quạt quay đều như các chong chóng khổng lồ in trên nền trời. đó chính là nét check- in nổi tiếng của ko ít bạn trẻ khi di chuyển cùng với Bạc Liêu.

VƯỜN NHÃN CỔ BẠC LIÊU



Từ thành phố Bạc Liêu, men theo con đường chứa tên cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu theo phía Nam khoảng chừng 6km, các bạn cũng nên thấy thấp thoáng vườn nhãn trải dài phía chân trời hơn 11km từ Hiệp Thành qua di chuyển tới Vĩnh Trạch vô cùng đông. ai cũng biết miền Tây nam bộ chính là vùng đất của vườn cây ăn trái cũng như đó là vườn nhãn hoàn toàn mới lạ nhất đồng bằng sông Cửu Long, được gọi cùng với cái tên Vườn nhãn cổ trăm tuổi. Bước lên vườn, khách du lịch được hái những chùm nhãn thơm ngon và cùng khám phá bữa ăn vườn người địa phương dã. Giữa gió mát hiu hiu, ngồi trong vườn ăn thức ăn đặc sản, hành khách lại còn được nghe những giai điệu đờn ca tài tử có 1 không hai.

PHẬT BÀ NAM HẢI

Khu Quan Âm Phật Đài (Phật Bà Nam Hải) tọa lạc phường Nhà Mát, TP Bạc Liêu. Được xây dựng từ năm 1973, khu Phật Bà Nam Hải là một công trình kiến trúc – văn hóa – tâm linh nổi bật nhất ở Bạc Liêu. Hằng năm, mang trong mình hàng ngàn lượt bạn đi tới cùng khám phá, ngắm cảnh và bày tỏ lòng thành kính của bản thân mình. Đặc chút yêu thích các bạn nơi đây chính là tượng Phật Bà cao 11m hướng theo biển rất là đông để phù hộ và che chở cho ngư người đang mưu sinh ngoài biển khơi.

NHÀ CÔNG TỬ BẠC LIÊU

thuộc ở con số 13 Điện Biên Phủ, phường 3, thành phố Bạc Liêu. với thiết kế theo phong cách Pháp và vật liệu chuyển từ Pháp sang, đây được coi là ngôi nhà bề thế nhất Nam Kỳ lục tỉnh đầu thế kỷ 20. du khách di chuyển tới nơi đây ngoài việc thưởng thức, Top phong cách, hiện vật lịch sử, bạn còn có cơ hội nghe kể theo cuộc đời “dân chơi” của công tử giàu nhất miền nam thời bấy tiếng. nơi đây thật sự là một nơi đến mà bất kể bạn nào tới Bạc Liêu đều muốn bước chân khám phá.