Mơ thấy hạt đậu giấc mơ này ám chỉ những vấn đề có liên quan đến tiền bạc, cũng như khó khăn về tài chính nhất là những ai đang chơi xsmb thứ 2 mà bạn có thể sẽ gặp phải.



Mơ nhìn thấy hạt đậu mà không được sờ hay cầm nắm, điều này mang ý nghĩa nhắc nhở. Do đó bạn cần nỗ lực hơn nữa mới có thể gặt hái thành công.

Mơ thấy cất giữ hạt đậu: Giấc mơ thấy mình cất giữ hạt đậu, cho thấy trong tiềm thức lo sợ thất bại, hoặc thiếu tự tin với sự nhẫn nại của mình.

Mơ thấy trồng đậu: Giấc mơ này cho thấy niềm tin về một tương lai tươi sáng, hiển thị nguyện vọng tốt đẹp. Hạt đậu chứa nhiều chất dinh dưỡng, tượng trưng cơm no áo ấm.

Mơ thấy nấu hạt đậu: Trong giấc mơ thấy cảnh mình nấu hay rang đậu là điềm báo công việc đang bị cản trở.

Mơ thấy kho hạt đậu: Giấc chiêm bao thấy một kho đậu mang điềm báo phát tài, thành công đang đến gần với bạn. Tuy nhiên mơ thấy một kho đậu mục, bị mọt mối thì đây là điềm báo cần cẩn thận với mọi việc.

Mơ thấy chuột trong bao đậu: Nếu giấc mộng thấy chuột trong bao đậu, kho đậu hay thúng đậu là điềm báo có kẻ xấu đang rình rập. Trong công việc bạn cần phải cẩn thận khi làm hay đề xuất bất cứ ý tưởng nào đó, tránh việc bị ăn cắp ý tưởng.

Mơ thấy hạt đậu đánh kqxs Miền Bắc con: 06, 32