Cũng giống như các loại phụ kiện, nail giúp chị em trở nên thời thượng và thể hiện cá tính riêng của từng người. Vì vậy, nếu đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu nail nào, chị em có thể tham khảo các xu hướng nail đang thịnh hành trong năm 2020. xem thêm: phụ kiện làm nail giá rẻ tphcm



Mẫu nail dịu dàng, nữ tính

Tone màu nude rất được ưa chuộng trong những năm gần đây và rất phù hợp với các chị em với phong cách dịu dàng và nữ tính. Các mẫu nail màu nude hoặc hồng nhạt luôn được các chị em công sở lựa chọn vì sự nhẹ nhàng, tinh tế, không quá nổi bật và hợp thời trang không lỗi mốt.

Mẫu nail cá tính

Các chị em yêu thích thời trang không nên bỏ qua tone màu nail neon bởi nó giúp cho đôi tay thêm nổi bật và xinh xắn, đặc biệt với các màu neon sáng, rực rỡ. Tuy nhiên, nail màu noen chỉ phù hợp với móng có chiều dài vừa phải, cắt tỉa móng vuông hoặc móng bầu nhẹ. Vì thế lời khuyên cho chọ em có bộ móng dài và nhọn không nên chọn mẫu nail này vì nó sẽ trông rất đáng sợ.

Mẫu nail sơn đen huyền bí

Nếu chị em yêu thích sự huyền bí và cá tính, màu móng đen là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với những mẫu móng mày này phù hợp với các bữa tiệc. Chị em có thể vẽ thêm cho bộ móng bằng một số họa tiết đơn giản cho thêm phần đặc sắc cho bộ móng của mình. Tuy nhiên, lời khuyên cho chị em khi lựa chọn mẫu nail đơn giản mà đẹp khi móng đã được cắt ngắn.

Mẫu nail mạnh mẽ

Ombre là thuật ngữ chỉ sự chuyển đổi màu đậm sang màu sáng nhạt. Không chỉ được áp dụng trong thời trang, Omber giờ đây còn được ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp, từ tóc đến nail. Móng ombre chuyển đổi từ màu đậm cá tính sang màu sáng lấp lánh với sơn nhũ chính là xu hướng được ưa chuộng trong một vài năm gần đây và rất phù hợp với các chị em có các tính mạnh mẽ.

Mẫu nail đơn giản, thời thượng

Nếu không thích các hoạ tiết cầu kỳ, chị em có thể lựa chọn các đường kẻ sọc, kẻ ngang bởi nó đem lại cảm giác đơn giản nhưng vẫn thời thượng. Tuy nhiên chị em nên tránh lạm dụng mẫu móng này vì nó sẽ làm rối mắt.

www.kemduy.com Hi vọng với những xu hướng nail đang thịnh hành mà dụng cụ làm nail chia sẻ sẽ giúp cho chị em có thể lựa chọn một bộ nail phù hợp với bản thân bạn mình.