Xuân Trường là trường hợp chấn thương mới nhất ở đội tuyển U23 Việt Nam, khiến HLV Miura vô cùng lo lắng.
Cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha đội tuyển U23 Việt Nam. Sau khi gần chục cầu thủ phải nghỉ tập vì chấn thương (nặng nhất là trường hợp của Huy Toàn phải chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương cột sống), danh sách “thương binh” vẫn kéo dài.

Xuân Trường phải tập riêng sáng nay
Sau một pha tranh bóng, Xuân Trường đã bị đau và anh không thể tham gia buổi tập sáng nay cùng các đồng đội. Anh phải tập riêng với bác sĩ ở bên ngoài sân.Chấn thương của Xuân Trường khiến HLV Miura vô cùng lo lắng. Tiền vệ này mới được HLV người Nhật Bản gọi bổ sung lên tuyển, nhưng đã thể hiện được rất tốt tài năng của mình ở vị trí tiền vệ trung tâm. HLV Miura đã mất đi Huy Toàn và nhiều cầu thủ khác như Duy Mạnh, Văn Dũng, Ngọc Thắng… chưa hồi phục, nên chấn thương của Xuân Trường thực sự là cơn ác mộng.Những ngày qua, không chỉ báo chí Việt Nam, mà báo chí Hàn Quốc cũng đã dành sự quan tâm đặc biệt tới sự kiện cầu thủ Xuân Trường sắp sang K-League thi đấu, theo dạng hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã tiết lộ rằng tiền tiền vệ Lương Xuân Trường có đến 90% sẽ sang Hàn Quốc thi đấu ở mùa giải tới.


HLV Miura chưa hết lo lắng với tình trạng chấn thương ở đội tuyển U23
Bên cạnh đó, số tiền để chuyển nhượng Xuân Trường từ HAGL đến CLB Incheon United đang thi đấu tại giải K-League lên đến 300.000 USD. Đây là mức chuyển nhượng kỷ lục của một cầu thủ Việt Nam khi ra nước ngoài thi đấu.Bên cạnh cơn bão chấn thương khiến U23 Việt Nam chưa có buổi tập nào đầy đủ quân số, các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều tới tâm lý sau khi Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức muốn VFF phải sa thải HLV Miura ngay lập tức. Dù vậy, toàn đội khẳng định sẽ ở bên cạnh thầy, ủng hộ HLV Miura trong bất cứ hoàn cảnh nào.

S.N
Tuấn Anh về nước, sắp tập trung cùng U23 Việt Nam
  • Theo kế hoạch, ngày mai (8/12), tiền vệ Tuấn Anh sẽ có mặt tại TP.HCM, sau đó sẽ ra Hà Nội để hội quân với U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016. Ngày 11/12, Tuấn Anh xin phép HLV Miura vào TP.HCM để chính thức ký hợp đồng với CLB Yokohama.



Theo vietnamnet.vn